Sở hữu vòng eo con kiến chỉ với 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng 5

22

Một cơ bụng săn chắc, một vòng eo thon gọn chắc chắn đang là niềm mơ ước của biết bao chị em? Và làm thế nào để đạt được mơ ước đó? Câu hỏi này không phải ai cũng trả lời được? Đó là cả một quá trình cố gắn đòi hỏi sự quyết tâm và kiên trì xuyên suốt. Sao bạn không thử một lần đặt niềm tin vào những bài tập Yoga giảm mỡ bụng  5 mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây. Biết đâu đây sẽ là cách đơn giản nhất giải quyết được vấn đề trên

Với những ai đã từng thử qua bộ môn yoga thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào phủ nhận rằng các bài tập yoga giảm mỡ bụng 5 mang lại hiệu quả khá tốt. Những động tác Yoga sẽ tác động lên các bó cơ trên cơ thể.

  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững
  • Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian
  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp

  • Bên cạnh đó, nó đòi hỏi còn phải có sự phối hợp giữa các nhóm cơ với nhau giúp cho cơ thể trụ yên trong một tư thế ở khoảng thời gian dài. Chính vì những yêu cầu đó, các vùng mỡ thừa sẽ dần bị đốt cháy theo cách này. Bạn cũng đừng quên rằng để giảm cân an toàn, dù là phương pháp nào cũng cần sự kiên nhẫn và bềnh bỉ và dĩ nhiên kết quả sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đã cố gắn. 

    Sở hữu vòng eo con kiến chỉ với 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng 5

    Các tư thế yoga giảm mỡ bụng 5

     1.Tư thế con thuyền 

    – Bạn ngồi trên thảm tập, hai gối gập giữ cho bàn chân đặt thẳng trên nền thảm. Hai tay ôm trọn 2 đùi.

    – Kết hợp với nghiêng lưng về sau (lưu ý giữ lưng thẳng). Nhấc 2 chân lên khỏi sàn sao cho 2 cẳng chân song song mặt thảm và giữ hai chân ép chặc vào nhau.

    – Duỗi 2 cánh tay thẳng về phía trước, cao ngang vai, lòng bàn tay hướng lên trên.

    – Duỗi thẳng 2  chân rồi nâng lên phía trên để cơ thể tạo thành hình chữ V.

    – Giữ yên ở tư thế này càng lâu càng tốt. Sau đó hạ xuống vị trí như ban đầu và nghỉ 5-10 giây sau đó tiếp tục lặp tư thế yoga giảm mỡ bụng 5 lần nữa.

    1. Tư thế hít đất kéo gối

    – Tạo tư thế chuẩn như trong  bài tập Plank.

    – Kéo gối trái lên và kéo về phía mũi.

    – Giữ mũi chân trái duỗi thẳng ra phía sau để căng cứng cơ chân trái và toàn bộ cơ thể.

    – Tiếp tục đưa chân về như tư thế lúc đầu, sau đó thực hiện tương tự với bên còn lại.

    – Cứ thực hiện lặp lại tư thế yoga giảm mỡ bụng 5 này càng nhiều càng tốt.

    1. Tư thế Plank ngược

    – Bạn ngồi trên thảm tập, giữ hai chân khép lại và duỗi thẳng về phía trước. Hai tay đặt hai bên cơ thể, ngang vai, lòng bàn tay úp xuống, hướng các đầu ngón tay về phía chân. Ấn mạnh 2 tay xuống sau đó nâng 2 chân và hông lên khỏi thảm tập.

    – Giữ mũi chân duỗi thẳng ra trên thảm, sao cho cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ mắt cá chân, hông đến vai.

    – Giữ đầu ở tư thế treo ngượt và cằm hướng về phía trần.

    1.  Tư thế Lunge thấp 

    – Bắt đầu từ tư thế chó úp mặt”, bước chân phải lên phía trước ở giữa hai tay, gối phải ở ngay phía  trên gót chân phải.

    – Sau đó hạ gối trái xuống sàn, nhưng giữ cho không chạm sàn.

    – Nâng cơ thể và 2 tay qua đầu, ép chặt 2 xương bả lại với nhau.

    – Thực hiện bài tập yoga giảm mỡ bụng 5 tương tự với bên còn lại.

    1.  Tư thế rắn hổ mang

    -Người tập nằm sấp người trên thảm tập, trán và mũi chân áp nhẹ xuống thảm .

    – Đặt lòng bàn tay sát bên thân, ngang ngực, 2 khủy tay gập lại, giữ đầu ngón tay hướng thẳng về phía trước.

    – Tiếp theo ấn lòng bàn tay xuống sau đó cuộn vai và ngực khỏi sàn.

    Đó là gợi ý về một số tư thế cho bài tập yoga giảm mỡ bụng 5. Hãy kiên trì luyện tập và chúc các bạn thành công nhé!


    Bạn đang đọc bài viết Sở hữu vòng eo con kiến chỉ với 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng 5 tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Xing.com.vn.

  • 5 PHÚT GIẢM MỠ BỤNG TẠI VĂN PHÒNG CHO CHỊ EM
  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp
  • Thuốc giảm mỡ bụng  an toàn từ thiên nhiên
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian
  • Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững
  • Top 8 loại thực phẩm giàu chất xơ nên ăn vào mùa hè
  • 5 bài giảm mỡ bụng trên đơn giản tại nhà
  • Tập bơi có giảm mỡ bụng không, hiệu quả?