Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập

21

Những bài tập Aerobic giảm mỡ bụng  với những động tác mạnh mẽ tác dụng lên tất cả các bộ phận của cơ thể là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều nàng yêu thích vì khi thực hiện tập aerobic giảm cân, bạn gái còn có được tinh thần sảng khoái vì hòa mình vào âm nhạc, khiến cơ thể đươc nhảy múa dẻo dai cùng mọi người, bài tập aerobic giảm mỡ bụng luôn vui vẻ vì phần lớn những bài tập này khá vui nhộn và năng động. Bài tập sau sẽ giúp giảm mỡ bụng và vòng eo sẽ từ từ được định hình.

Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần một chút nhạc kèm 2 động tác đơn giản đã đủ khởi động vòng eo, làm giảm mỡ thừa, lên cơ 11 quyến rũ:

  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian
  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp
  • 5 bài giảm mỡ bụng trên đơn giản tại nhà

  • Bài tập số 1:

    • Hai chân đứng rộng bằng vai, đặt một tay dưới rốn hoặc chống hông, tay kia giơ cao qua đầu.
    • Lắc hông sang trái, phải liên tục theo nhịp 8 kết hợp nâng hạ cánh tay.
    • Thực hiện động tác 2 lần 8 nhịp.

    Bài tập số 2 lắc vòng

    • Thao tác thực hiện như đang lắc vòng sẽ giúp cơ thể chuyển động vùng eo, mông, bắp tay và bắp chân giúp tăng lưu lượng vận chuyển máu cho cơ thể và giảm mỡ bụngmọt cách hiệu quả.
    • Khép sát hai chân, hai tay đưa cao lên không trung.
    • Nhịp nhàng xoay vòng từ trái sang phải, mỗi nhịp là một vòng xoay.
    • Thực hiện lân 8 nhịp rồi đổi bên.

    Đây là hai động tác cơ bản  trong bộ môn Aerobic giúp bạn dẻo dai và di chuyển vùng eo linh hoạt, đồng điệu với âm nhạc và cho bạn những cảm giác đầu tiên khi tham gia bộ môn sôi động và luôn mới mẻ này. Làm tốt hai động tác này sẽ là một thói quen và tạo cho bạn sư nhịp nhàng khi sử dụng vùng eo kết hợp với động tác tay chân một cách khéo léo linh hoạt và tinh tế.

    Một khởi đầu mới cùng bài tập aerobic giảm mỡ bụng sẽ cho bạn một buổi sáng thật sảng khoái vui vẻ. Những bài tập đơn giản và dễ làm nhưng lại đem về những hiệu quả lớn. Bắt đầu tập từ hôm nay vì một vòng eo cơ số 11 quyến rũ. Là người mới bắt đầu, hẵn chọn bài tập cho vùng bụng được khởi động, cơ thể linh hoạt hơn trong những bước đi đầu tiên sẽ là nền tảng cho những bài tập dài hơn cùng hội chị em.

    Chọn ngay một bản nhạc sôi động nhất mùa hè 2019, vì một vóc dáng chuẩn khỏe mạnh dẻo dai hãy luyện tập mỗi ngày cùng Aerobic nào các cô gái năng động tươi trẻ.

     


    Bạn đang đọc bài viết Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Xing.com.vn.

  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp
  • Top 8 loại thực phẩm giàu chất xơ nên ăn vào mùa hè
  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Sở hữu vòng eo con kiến chỉ với 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng 5
  • Thuốc giảm mỡ bụng  an toàn từ thiên nhiên
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian
  • 5 bài giảm mỡ bụng trên đơn giản tại nhà
  • 5 PHÚT GIẢM MỠ BỤNG TẠI VĂN PHÒNG CHO CHỊ EM
  • Tập bơi có giảm mỡ bụng không, hiệu quả?
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững