Sau bao nhiêu năm triển khai hệ thống siêu thị điện máy DigiCity, chị HÀ HỒNG HẠNH - GĐ Tài Chính DigiCity - một tín đồ thời trang, người rất yêu thích váy vóc, phụ kiện làm đẹp quyết định thử thách thêm với mảng kinh doanh thời trang mà mình đã yêu thích từ nhỏ......  Nghĩ là làm đúng với tinh thần "CAN DO" trong văn hóa doanh nghiệp DigiCity đã xây dựng xuyên suốt 14 năm, chị Hạnh nghiên cứu về xu hướng, gu thời trang của chị em phụ nữ tầm tuổi từ 23 đến 50, đặc biệt tập trung nghiên cứu gu sở thích của những chị em công sở, nữ doanh nhân có phong cách cá tính mạnh.

Cùng thảo luận với mấy người bạn thân, sau những buổi chia sẻ về ý tưởng khởi sự mảng thời trang XING, nhận được sự đồng thuận & mong muốn cùng đồng hành phát triển chuỗi thời trang Xing từ 3 người bạn: HỒNG ANH, HUYỀN, GIANG, các chị ấy đã hiện thực hóa kế hoạch từ Showroom đầu tiên tại 42A Trần Xuân Soạn.

Dù mảng thời trang cạnh tranh rất khốc liệt, không đãi tay mới, nhóm khởi sự đã quyết tâm cao và dành toàn tâm huyết phát triển.

Với sứ mệnh tôn vinh sắc đẹp Việt, mục tiêu mở rộng hệ thống chuỗi thời trang Xing rộng khắp các cửa ngõ thành phố Hà Nội đến năm 2020 sẽ có 10 showroom trong trung tâm và các khu đô thị cao cấp đón 5 cửa ngõ Thủ Đô, tập thể đội ngũ cổ đông và cán bộ nhân viên thời trang Xing quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu này sơm hơn thời gian đã hoạch định.

Slogan của Thời Trang Xing ở giai đoạn khởi sự khá ấn tượng và phù hợp với xu thế chung của thời đại "XINH GÁI LÀ THẦN THÁI",  vì thần thái vô cùng quan trọng, là phụ nữ thì phải xinh, muốn xinh thì thần thái là cái đầu tiên cần chăm chút, còn muốn xinh đẹp hơn mời bạn cứ ghé tới XING, chắc chắn bạn sẽ hài lòng & xinh đẹp hơn khi bước ra khỏi showroom XING với một túi đồ yêu mến :).

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: