5 PHÚT GIẢM MỠ BỤNG TẠI VĂN PHÒNG CHO CHỊ EM

21

Dân văn phòng ngồi nhiều ít vận động khiến mỡ thừa vùng bụng tích tụ nhiều, cơ thể trì trệ. Thêm vào đó, thói quen ăn vặt, đồ ăn nhanh càng khiến cho việc giảm mỡ, giảm cân trở nên khó khăn hơn.Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn các bài tập đơn giản mà chỉ cần 5 phút giảm mỡ bụng các bạn sẽ có được vòng 2 như mong muốn.

Các bài tập 5 phút giảm mỡ bụng hiệu quả tại văn phòng

1: Xoay người tại chỗ

Bài tập này cực kỳ đơn giản do đó bạn có thể tập luyện tranh thủ bất kể khi nào có thời gian nghỉ ngơi. Việc luyện tập này không chỉ giúp bạn xóa tan mỡ thừa tích tụ ở vòng 2 mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững
  • Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian
  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp

  • Cách thực hiện:

    • Bạn ngồi trên ghế, giữ thẳng lưng. Hai tay đặt sang bên trái ghế.
    • Từ từ xoay cả người trên sang bên trái. Bạn nên cố gắng vặn và kéo căng cả phần eo .
    • Giữ nguyên tư thế này trong 20 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.
    • Đổi bên và lặp lại động tác. Mỗi bên bạn nên thực hiện 15 lần.

    2: Xoay người tại chỗ

    Bài tập xoay người tại chỗ này đơn giản không làm mất thời gian và ảnh hưởng tới công việc của bạn. Chỉ cần 5 phút giảm mỡ bụng luyện tập thường xuyên thì đảm bảo bạn sẽ không phải đối mặt với nỗi lo béo bụng nữa.

    Cách thực hiện:

    • Bạn ngồi trên ghế, giữ cho lưng thẳng
    • 2 tay đan chéo vào nhau, ngửa lòng bàn tay ra phía trước và duỗi thẳng trước mặt.
    • Xoay người sang bên trái. Bạn cố gắng xoay người hết cỡ để phần eo và hông cũng được hoạt động.
    • Quay trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục đổi bên.
    • Lặp lại động tác mỗi bên 10 lần.

    3: Căng cơ phần thân dưới

    Bài tập  giảm mỡ bụng nhanh này chủ yếu vận động từ phần eo trở xuống hai chân. 5 phút giảm mỡ bụng với bài tập khá đơn giản nhưng lại có tác dụng làm giúp làm tiêu tan lớp mỡ thừa phân bụng và bắp chân thon gọn, săn chắc hơn.

    Cách thực hiện:

    • Giữ nguyên tư thế ngồi trên ghế, đặt 1 chân vuông góc với mặt sàn.
    • Chân còn lại bạn duỗi thẳng song song với mặt sàn và giữ chân trong 2 giây.
    • Từ từ nâng chân đang duỗi lên cao nhất có thể sau đó giữ chân ở vị trí cao nhất trong 2 giây.
    • Hạ chân xuống và lặp lại với chân kia.
    • Lặp lại mỗi bên chân 15 lần.

    4: Đứng lên ngồi xuống

    Đứng lên ngồi xuống nhiền lần cũng là một cách giảm cân hữu hiệu, khi thực hiện động tác này toàn bộ các cơ của bạn phải làm việc. Động tác này tập trung chủ yếu vào vùng bụng dưới, mông, đùi.

    Cách thực hiện

    • 2 chân mở rộng bằng hông, hai tay nắm chặt.
    • từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng.
    • Thực hiện từ 30-50 lần nhé.

    5: Vòng tay gập người

    Nếu bạn thường xuyên gõ máy tính thì phần tay trên, cổ tay và phần thân trên thường xuyên nhức mỏi do phải ngồi lâu một tư thế. Động tác gập người này sẽ giúp bạn thư giãn gân cốt rất tốt. Chỉ với 5 phút tập bạn không chỉ cảm thấy cơ thể thoải mái hơn mà mỡ bụng của bạn cũng được giảm đáng kể.

    Cách thực hiện:

    • Ngồi thẳng trên ghế, vòng 2 tay ra phía sau đầu và đan 2 tay vào nhau, lòng bàn tay hướng ra phía trước. 2 khủy tay mở rộng bằng vai.
    • Nghiêng cả người sang phía bên trái càng thấp nhất có thể sao cho bạn cảm thấy phần eo căng là được.
    • Quay trở lại vị trí ban đầu, sau đó đổi bên.
    • Lặp lại động tác mỗi bên 10 lần.

    Có một thực tế rằng nếu như bạn tập luyện thường xuyên nhưng lại ăn uống vô tội vạ và chế động sinh hoạt không lành mạnh thì việc thổi bay mỡ thừa để trả lại vẻ đẹp vòng 2 thon gọn là điều cực kỳ khó. Do đó, kết hợp với những bài tập 5 phút giảm mỡ bụng tại chỗ này, bạn cũng cần có chế độ ăn uống lành mạnh như: hạn chế ăn đồ ngọt, nước uống có ga, ăn nhiều rau xanh… kết hợp sinh hoạt điều độ như: ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái, luyện tập thể dục. Có như vậy bạn mới có thể sở hữu thân hình chuẩn nhìn là mê được.

     

     

     

     


    Bạn đang đọc bài viết 5 PHÚT GIẢM MỠ BỤNG TẠI VĂN PHÒNG CHO CHỊ EM tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Xing.com.vn.

  • Thuốc giảm mỡ bụng  an toàn từ thiên nhiên
  • 5 bài giảm mỡ bụng trên đơn giản tại nhà
  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp
  • Sở hữu vòng eo con kiến chỉ với 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng 5
  • Top 8 loại thực phẩm giàu chất xơ nên ăn vào mùa hè
  • Tập bơi có giảm mỡ bụng không, hiệu quả?
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững
  • Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập
  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian