5 bài giảm mỡ bụng trên đơn giản tại nhà

22

Mỡ bụng luôn là nỗi tự ti nhiều người, gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn những cách giảm mỡ bụng trên cực kỳ đơn giản tại nhà, ai cũng có thể làm được.

Cách giảm mỡ bụng trên với trứng

Trứng cung cấp cho cơ thể nhiều protein và rất ít chất béo nên bạn có thể sử dụng nó làm thức ăn sáng để tận dụng toàn bộ lượng protein phục vụ cho hoạt động cả ngày của cơ thể, hạn chế nguy cơ làm tích mỡ trên cơ thể. Bạn nên ăn 1 – 2 quả trứng vào buổi sáng, chế biến bằng các chiên hoặc luộc, ăn kết hợp cùng với rau, bánh mì kẹp để tránh bị ngán.

  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững
  • Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian
  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp

  • Cách giảm mỡ bụng trên với muối rang

    Các chuyên gia về sức khỏe cho biết, chườm hơi nóng từ muối rang giúp giảm mỡ bụng trên cực kỳ hiệu quả, giúp vùng da này trở nên săn chắc hơn.

    Bạn lấy 1 kg muối hạt, cho vào chảo rang nóng đến khi muối ngả màu vàng. Để tăng thêm hiệu quả trong việc giảm béo bụng trên thì có thể cho thêm gừng hoặc ngải cứu vào rang cùng. Khi rang xong, cho muối vào 1 chiếc khăn chiếc khăn bông hoặc miếng vải dày rồi bọc kín lại. Chườm muối nhẹ nhàng lên vùng bụng trong khoảng 30 phút. Với tần suất 3 – 4 lần/ tuần trong khoảng 2 tháng là bạn sẽ có được một vòng bụng thon gọn.

    Cách giảm mỡ bụng trên với mật ong

    Bên cạnh công dụng giúp da trở nên mềm mại và trắng hồng hơn thì mật ong cũng có thể giảm mỡ bụng trên của bạn một cách nhanh chóng.

    Bạn hòa tan 2 thìa café nước cốt chanh với khoảng 300 ml nước đun sôi để nguội. Tiếp tục cho vào 2 thìa mật ong rừng nguyên chất, hòa tan hỗn hợp. Chia ra 2 phần uống vào lúc sáng sớm và lúc tối. Đây được xem là một cách làm giảm béo bụng trên đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.

    Cách giảm mỡ bụng trên với sữa chua

    Sữa chua là loại thực phẩm được lên men tự nhiên, có chứa hàm lượng protein cao nên các lợi khuẩn trong sữa chua rất tốt cho vấn đề tiêu hóa, phân hủy các chất béo, tránh sự tích tụ chất béo dư thừa.

    Cách giảm mỡ bụng trên, mỗi buổi tối bạn nên ăn 1 hộp sữa chua, nó sẽ thúc đẩy tình trạng tích tụ mỡ ở vùng bụng trên đó.

    Cách giảm mỡ bụng trên với bài tập lắc vòng

    Lắc vòng là một bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên hiệu quả được nhiều chị em áp dụng bởi sự tiện dụng khi bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào khi có thời gian rảnh, đồng thời đây cũng là cách giúp cải thiện số đo vòng 3.

    Trước tiên bạn cần chọn mua một chiếc vòng, nên dùng vòng quấn cao su để hạn chế bị đau. Mặc trang phục thoải mái, lắc vòng theo chiều kim đồng hồ 1 cách nhẹ nhàng và tăng dần tốc độ trong khoảng 20 – 30 phút. Hãy duy trì bài tập này thường xuyên mỗi ngày trong khoảng 1 – 2 tháng, tình trạng mỡ bụng trên sẽ được giảm thiểu rõ rệt.

    Trên đây là 5 bài giúp giảm mỡ bụng trên cực hiệu quả mà mình đã áp dụng thành công. Duy trì và tập luyện đều đặn hàng ngày, vùng mỡ trên của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đó. Chúc bạn bạn thành công!


    Bạn đang đọc bài viết 5 bài giảm mỡ bụng trên đơn giản tại nhà tại chuyên mục Giảm mỡ bụng, trên website Xing.com.vn.

  • Những bài tập aerobic giảm mỡ bụng dễ như ăn cháo cho người mới tập
  • Tập bơi có giảm mỡ bụng không, hiệu quả?
  • Yoga giảm mỡ bụng 1 trong những cách giảm mỡ bền vững
  • Các bài tập yoga giảm mỡ bụng 2
  • Giảm mỡ bụng an toàn bằng những phương thức dân gian
  • Thuốc giảm mỡ bụng  an toàn từ thiên nhiên
  • Top 8 loại thực phẩm giàu chất xơ nên ăn vào mùa hè
  • Đi bộ giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho những cô nàng múp míp
  • Sở hữu vòng eo con kiến chỉ với 5 bài tập yoga giảm mỡ bụng 5
  • 5 PHÚT GIẢM MỠ BỤNG TẠI VĂN PHÒNG CHO CHỊ EM